Bạn đang nghiên cứu phương pháp mua hàng sỉ giá rẻ tại Trung Quốc nhưng lại e ngại các vấn đề di chuyển, ngôn ngữ, tốn kém tiền bạc, thời gian,…Vậy thì hãy theo dõi cách mua hàng trên 1688 sau đây, đảm bảo sẽ là phương pháp tối ưu giúp bạn có được nguồn hàng chất lượng, giá rẻ nhất dành cho mình. 

I. 1688.com là gì?

1688 là một trang website chuyên cung cấp các mặt hàng dưới dạng bán sỉ lớn nhất Trung Quốc cũng như trên toàn thế giới. Trang 1688.com là nơi tập trung của những xưởng sản xuất lớn với đa dạng và phong phú về các loại sản phẩm, nơi hội tụ của nhà sản xuất và nhà buôn. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm giống nhau bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau với nhiều mức giá.

Với mô hình cho phép người bán tự đăng tải thông tin bán hàng nên trang 1688 thu hút được số lượng đông người dùng là các đại lý phân phối và xưởng sản xuất cung cấp. Trên website 1688.com còn hỗ trợ công cụ giúp người mua dễ dàng hơn trong việc đàm phán cũng như thanh toán với người bạn nên mua hàng 1688 rất tiện lợi.

II. Hướng dẫn cách mua hàng giá sỉ trên 1688

Sau khi đã có tài khoản mua hàng trên 1688.com, bạn đã có thể thỏa sức tham khảo, đặt hàng tại trang web này. Và dưới đây, Nhập hàng Trung Quốc 365 sẽ hướng dẫn đến bạn một số cách mua hàng trên 1688, làm sao mua hàng sỉ trên 1688, cách trả giá trên 1688.

1. Cách tự mua hàng giá sỉ trên 1688

1688 hỗ trợ người dùng trên 2 nền tảng App mobile hoặc Website. App 1688 hay còn nói chính xác là website 1688.com đã tối ưu giao diện và được chuyển hóa thành dạng app phù hợp với điện thoại để cho khách hàng mua sắm được dễ dàng, nhanh chóng như các app lazada, tiki, shopee,… ở Việt Nam. 

app đặt hàng 1688

Tuy nhiên, do app 1688 không có mặt trong cửa hàng mua app tại CH Play hay App store, nên việc tải app này về có phần phức tạp hơn một chút. Với cách tự order như này thì để có thể đặt hàng nhanh chóng, dễ dàng thì bạn cần biết tiếng Trung. Chú ý việc sử dụng Google Translate rất dễ gây hiểu nhầm trong cuộc nói chuyện.

Khi tải được app 1688 thì bạn sẽ thực hiện mua hàng bằng một số bước sau đây

Bước 1: Vào app 1688 vừa tải về máy. Đăng nhập tài khoản 1688 để bắt đầu mua hàng

Bước 2:  Vào mục tìm kiếm: Gõ tên sản phẩm hay hình ảnh sản phẩm mình muốn đặt hoặc tìm kiếm theo danh mục ngành hàng.

Bước 3: Khi giao diện trang chủ 1688 hiện ra một loạt sản phẩm mình tìm kiếm thì hãy tiến hành đánh giá shop để tìm ra sản phẩm chất lượng và có giá tối ưu nhất.

Bạn có thể tham khảo Kinh nghiệm mua hàng trên 1688 với NHTQ 365 để nâng cao kiến thức, đảm bảo rằng bạn mua đồ với giá rẻ nhất. 

Nếu bạn mua số lượng lớn thì nên deal giá với nhà cung cấp hay shop bán hàng trên 1688. Vậy cách trả giá trên 1688 khi mua sỉ như thế nào?

Trước tiên bạn cần cài phần mềm Ali Wangwang để đàm phán giá với nhà cung cấp nếu họ để thông tin trên số điện thoại thì có thể kết bạn trao đổi trên Wechat.

Tiếp theo, dựa vào số lượng hàng mà bạn định nhập bạn nên đưa ra mức giá cho Shop rằng: Với số lượng bây nhiêu thì giá 1 sản phẩm là từng này nhé. Nếu Shop họ đồng ý thì OK tiến hành đặt hàng. 

hàng 1688 tại kho trung quốc của NHTQ 365

Bước 4: Mua số lượng ít: Khi đã lựa chọn sản phẩm xong thì hãy copy link sản phẩm gửi cho người thân, bạn bè bên Trung Quốc hoặc bên thứ 3 đặt hộ (đi kèm theo yêu cầu về số lượng, màu sắc, kiểu dáng, kích thước…)

Đối với số lượng nhiều: Bạn có thể đưa thông tin thanh toán cho bên công ty vận chuyển để họ thanh toán giúp cho. Tại sao vậy? Vì các công ty vận chuyển họ thường thanh toán bằng tệ tỷ giá thấp và họ nhận ủy quyền vận chuyển hàng về Việt Nam luôn. NHTQ 365 chúng tôi cũng hỗ trợ quý khách hàng từ thanh toán đến vận chuyển hàng về Việt Nam.

Bước 5: Nhận và kiểm tra hàng hóa khi về Việt Nam

Sau khi hàng được vận chuyển về Việt Nam bạn nên kiểm tra lại xem có đúng hàng, số lượng không.

Xem thêm bài viết hay:

– Hướng dẫn cách mua hàng trên 1688 bằng điện thoại

– Order Taobao 1688 giá tốt uy tín trên hết

vận chuyển hàng trên 1688

Việc mua hàng trực tiếp trên website 1688.com đối với khách hàng Việt luôn là một điều khó khăn, phức tạp bởi các rào cản như:

– Ngôn ngữ bất đồng (không phải ai cũng biết tiếng Trung)

– Phương thức thanh toán: Hạn chế bị lộ thông tin thanh toán

– Vận chuyển có thể bị chậm

– Chi phí thanh toán cao hơn do không biết tìm nguồn hàng rẻ, thanh toán bằng thẻ visa, phí vận chuyển nội địa Trung Quốc ..

Từ những yếu tố trên, rất dễ dẫn đến tình trạng như hàng hóa bị thất lạc, sai mẫu, sai màu, giao hàng lâu,…..hoặc sản phẩm lỗi, hỏng mà không được bảo hành hoặc lấy về. Đây cũng chính là lý do mà nhiều khách hàng hiện nay đã quyết định sử dụng dịch vụ mua hàng hộ trên 1688 – Biện pháp an toàn, tối ưu và tiết kiệm nhất hiện nay.

cách đặt mua hàng trên 1688

2. Cách mua hàng trên 1688 qua dịch vụ

Nếu bạn thiếu kinh nghiệm, hiểu biết về các vấn đề đặt mua hàng thì đây là một giải pháp tốt nhất

Cách thức mua hàng hộ trên 1688.com khá đơn giản, dễ dàng bạn chỉ cần thực hiện seo hướng dẫn sau:

Bước 1:Cung cấp link sản phẩm và thông tin đơn hàng của mình (số lượng, màu sắc, kiểu dáng…) cho nhà vận chuyển uy tín tại Việt Nam

Bước 2: Nhân viên công ty của họ sẽ xử lý tiếp nhận, đơn hàng và lên báo giá cụ thể.

Bước 3: Bạn phải đặt cọc một chút tiền hàng và chờ hàng về nước.

Bước 4: Hàng về đến kho Việt Nam, bạn có thể qua lấy trực tiếp hoặc đơn vị dịch vụ sẽ gửi đến tận nhà ( tùy thuộc vào số lượng có thể được miễn phí)

Bước 5: Khi nhận hàng thì bạn phải thanh toán số tiền còn lại cho công ty trung gian mua hộ hàng cho bạn

vận chuyển hàng trên 1688

III. Đơn vị cung cấp dịch vụ mua hàng trên 1688 uy tín nhất Việt Nam

NHTQ 365 là đơn vị cung cấp dịch vụ đặt mua và vận chuyển hàng trên 1688 uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn nhất hiện nay. Chúng tôi đảm bảo nhập đúng hàng hóa bạn cần mua với giá tốt nhất. Hỗ trợ xử lý đơn hàng nhanh chóng, tiết kiệm và vận chuyển về nước an toàn với chi phí dịch vụ chỉ từ 1%.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm phục vụ cho rất nhiều đơn hàng lớn nhỏ, các đối tác mua từ số lượng sỉ cho đến lẻ, đội ngũ nhân viên tại NHTQ 365 vô cùng chuyên nghiệp, có kinh nghiệm đặt hàng và hiểu đường đi vận chuyển hàng như thế nào là tốt nhất, các thủ tục giấy tờ hải quan nhanh gọn, đúng chuẩn….

Hơn hết, khi hàng hóa của bạn về đến Việt Nam sẽ được ship sớm nhất đến tận nơi ở đã cung cấp. NHTQ 365 cam kết hoàn lại 100% giá trị đơn hàng khi gặp vấn đề về đơn hàng hay mất hàng.

Chúng tôi đảm bảo mua hàng với số lượng càng nhiều thì chi phí vận chuyển càng thấp và NHTQ 365 có nhiều chính sách chiết khấu tốt cho khách hàng.
Như vậy, với cách mua hàng trên 1688 trên hy vọng rằng có thể giúp ích được phần nào trong việc order hàng hóa của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu order 1688 về Việt Nam hoặc có thắc mắc hay vấn đề nào cần giải đáp hãy liên hệ với NHTQ 365 ngay theo ☎ Hotline: 0967 783 698

Fanpage: Fb/nhaphangtrungquoc365

Website: https://nhaphangtrungquoc365.com/

Email: [email protected]

Địa chỉ: Số 28 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Cách xem tên shop, xếp hạng tín dụng, độ uy tín shop

Làm sao để nhận định một shop online đủ uy tín để chọn mặt gửi vàng?”. Chắc hẳn rất nhiều người mua hàng online trên 1688 luôn thắc mắc về vấn đề này. Chấp nhận mua hàng online đồng nghĩa với việc bạn không thể tự tay mình cầm nắm hay cảm nhận chất lượng sản phẩm. Do đó, việc đọc và tham khảo các bình luận đánh giá từ những khách hàng trước đó là vô cùng quan trọng.

Ở mỗi mục giới thiệu sản phẩm, bạn sẽ thấy thêm phần đánh giá sản phẩm được bình chọn sao bởi người mua theo thứ tự từ thấp đến cao. Số hiệu của một shop càng nhiều chứng minh shop đó uy tín và chất lượng hàng đáng tin cậy.

Cách mua lẻ trên 1688

1688.com là trang bán buôn, thường số lượng mà nhà cung cấp yêu cầu cho 1 đơn hàng là lớn hơn 2 sản phẩm. Tuy nhiên một số shop vẫn có thể mua lẻ trên 1688 với mẹo sau đây:

  • Tìm sản phẩm ưng ý và sử dụng tính năng chat để trò chuyện với chủ shop, hỏi chủ shop liệu có thể bán lẻ sản phẩm không. Khâu thương lượng này rất quan trọng, nếu khéo, bạn có thể mua được hàng rẻ với giá tốt.
  • Trong trường hợp không thể mua lẻ 1 chiếc, bạn có thể ghép đơn cùng bạn bè để có thể đủ đơn tối thiểu (2 sản phẩm). Giá bán trên 1688 thường đã rất rẻ, do đó nếu bạn có thể ghép đơn mua chung thì sẽ hưởng được đơn hàng với giá tốt nhất.

Cách thanh toán đơn hàng 1688 bằng thẻ Visa

Hiện tại 1688 chưa hỗ trợ thanh toán đơn hàng qua thẻ visa, chỉ mới hỗ trợ thanh toán qua Taobao và Tmall. Tuy nhiên bạn có thể chuyển khoản ngân hàng nếu bạn có thẻ ngân hàng nội địa.

Phương thức này không phải ai cũng dùng bởi nó không được đảm bảo, bạn nên sử dụng phương thức thanh toán qua Alipay.

Cách gửi yêu cầu thanh toán hộ trên 1688

Thanh toán hộ Alipay cũng là phương thức tiếp theo được nhiều người sử dụng hiện nay khi mua hàng trên 1688. Với hình thức này, bạn sẽ không phải tự mình thanh toán mà sẽ chuyển tiền Việt Nam Đồng đơn hàng cho đơn vị hộ trợ dịch vụ thanh toán hộ.

Nếu khó khăn trong quá trình thực hiện, hãy xem video hướng dẫn cách gửi yêu cầu thanh toán hộ trên 1688 dưới đây.

Các bước thực hiện lệnh yêu cầu thanh toán hộ trên 1688:

  • Bước 1: Cho hàng vào thanh toán như bình thường
  • Bước 2: Vào mục hàng đã mua
  • Bước 3: Bấm chọn thanh toán qua alipay
  • Bước 4: Nhập thông tin người giúp bạn thanh toán hộ
  • Bước 5: Nhập mã capcha và bấm vào nút màu cam để gửi yêu cầu. Như vậy là bạn đã hoàn thành các bước để gửi yêu cầu thanh toán hộ alipay. Đợi đơn vị uỷ quyền alipay bạn sử dụng xử lý khoản tiền này nhé