Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Kinh nghiệm mua hàng trên 1688 hiệu quả với NHTQ 365

Kinh nghiệm mua hàng trên 1688 hiệu quả với NHTQ 365

1688 là trang thương mại điện tử nổi tiếng với nguồn hàng phong phú, đa dạng. Nhưng để có thể mua được mặt hàng tốt với giá rẻ nhất thì bạn cần trang bị cho mình một vài kiến thức nhất là đối với những ai lần đầu order 1688. Do vậy, hôm nay NHTQ 365 với 5 năm trong lĩnh vực order hàng online Trung Quốc sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm mua hàng trên 1688 hữu ích sau đây. 

Mua hàng trên 1688 có tốt không?

Có thể nói rằng các chủ shop, cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ hiện nay đều thắc mắc là không biết “mua hàng trên 1688 có tốt không” hay “mua hàng trên 1688 có rẻ không” . Điều này có thể dễ hiểu bởi chúng ta đang mua hàng online, không phải đến trực tiếp các shop để trao đổi về giá. Nhưng mọi e ngại này là không đáng có, khi đến với 1688 chắc chắn bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng tốt với giá rẻ hơn so với nhập tại Việt Nam.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn mua hàng trên 1688 bằng điện thoại từ A-Z

Mua hàng trên 1688 rẻ

Nguyên nhân là bởi vì:
– Hàng bán trên website 1688.com được phân loại giá niêm yết tương tương với số lượng hàng hóa bạn muốn nhập.  Nhập số lượng càng lớn thì giá càng được giảm và đây cũng là 1 yếu tố để bạn mặc cả giá trên 1688.

– Cùng 1 sản phẩm mức giá bán trên 1688 thường là giá niêm yết rẻ nhất so với các trang bán hàng thương mại điện từ khác như taobao, Tmall, Alibaba,… 

– Các mặt hàng trên 1688.com có tính cạnh tranh cao giữa các shop và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi đi kèm, từ đó giúp chúng ta có thể dễ dàng mua được sản phẩm với giá rẻ nhất. 

Hơn nữa, do lợi thế về nguyên liệu sản xuất sẵn có và nguồn lao động lớn giá rẻ của các doanh nghiệp Trung Quốc nên hàng hóa trên 1688 thông thường có giá rất rẻ.
Hàng trên 1688 có chất lượng đảm bảo tốt cộng thêm việc bạn biết cách đánh giá shop 1688 về chất lượng sản phẩm của shop thì bạn không lo sợ mua phải hàng kém chất lượng.

hàng trên 1688 giá rẻ và chất lượng tốt

Kinh nghiệm mua hàng trên 1688 hiệu quả với NHTQ 365

Tuy trang 1688 nhiều mặt hàng khác nhau và giá thành rẻ nhưng  bạn cũng không vì điều này mà có thể chọn mặt hàng một cách tùy ý. Điều này rất dễ mang lại nhiều sai lầm, rủi ro về sau. Do vậy, hãy cùng theo dõi một số kinh nghiệm order hàng 1688 hiệu quả mà NHTQ 365 thường xuyên áp dụng như sau:

Không lấy những mặt hàng đại trà

Đối với những loại hàng hóa phổ thông, ít có sự thay đổi thì điều này không quá quan trọng. 

Nhưng nếu bạn là chủ shop, đại lý hay người đi buôn thì để thu hút được nhiều khách hàng, đòi hỏi mặt hàng của chúng ta phải có sự khác biệt, nổi bật. Chỉ có như vậy mới tạo được sự hứng thú, quan tâm và kích thích khách hàng, tăng lượng theo dõi cho shop của mình. Từ đó số lượng khách hàng của bạn ngày một cao hơn và sẽ được lâu dài hơn.

chọn mua hàng độc lạ

Nên mua một vài mẫu trước khi quyết định nhập số lượng lớn

Một kinh nghiệm khác đó là đừng ham của rẻ mà lấy sỉ về cả một đống hàng. Bởi vì hàng Trung Quốc thường rất nhanh có những mẫu mới, update liên tục. Vì thế nếu bạn nhập một số lượng lớn sẽ rất khó để tiêu thụ hết, sau đó dẫn đến tình trạng tồn kho, lỗi thời không thanh lý hết được.
Như vậy là bạn kinh doanh sẽ lỗ rồi phải không nào? Hãy lựa chọn nhập những sản phẩm đang được ưa chuộng với một số lượng vừa phải, đủ để bán trong một thời gian nhất định (nếu hết hàng có thể nhập thêm) để có thể thu hút khách hàng tốt nhất.

Chọn và đánh giá shop uy tín, chất lượng trên 1688

Các shop trên 1688 được đánh giá dựa theo cấp độ như sau:
– Mức cao nhất, tốt nhất là : Vương miện vàng

– Mức cao thứ hai: Kim Cương

– Mức đánh giá thấp nhất: Biểu tượng huy chương

cấp cập mức độ uy tín shop 1688

Bạn nên lựa mua ở các shop có từ 3 kim cương trở lên là ổn. Bạn nên xem chi tiết cách đánh giá Shop 1688 uy tín

Biết cách thương lượng giá cả với shop 1688

Khi chọn được nhà cung cấp uy tín rồi thì bạn sử dụng công cụ Aliwangwang được tích hợp sẵn tại 1688 để trao đổi trực tiếp với shop và thương lượng giá cả. Bạn có thể tham khảo cách thương lượng giá đơn giản như sau.

Ví dụ nhu cầu thực tế bạn cần mua khoảng 3000 sản phẩm, bạn sẽ hỏi giá số lượng 10,000 sản phẩm. Sau đó chia sẻ thật là “hiện nay tôi chưa rõ chất lượng sản phẩm của bên bạn là như thế nào, nên sẽ nhập trước 3000 sản phẩm, sau đó nếu chất lượng tốt, sản phẩm đảm bảo, tôi sẽ mua đều hơn”. Sau đó nói tiệp “Bạn vẫn để giá như thế cho tôi đúng không?”
Nhưng để có thể thương lượng được như vậy thì tối thiểu tiếng trung của bạn cũng ở loại khá. Nếu sử dụng google dịch thì không mang hiệu quả cao.

thương lượng mặc cả giá với nhà cung cấp trên 1688

Tìm hàng sale trên 1688

Cách tìm mua hàng sale sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí mua hàng. Bạn truy cập vào website 1688.com để biết 1688 đang có những mặt hàng nào đang sale và tham khảo xem mặt hàng đó có phù hợp với shop mình hay không.

Sử dụng dịch vụ mua hàng 1688 an toàn tiết kiệm với NHTQ 365

Với những kinh nghiệm mua hàng mà chúng tôi vừa cung cấp ở trên, tin rằng việc mua hàng 1688 của bạn sẽ trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn. Tuy nhiên, với cách tự order như trên có một số điểm hạn chế xảy ra nếu bạn không có địa chỉ trung quốc để nhận hàng cũng như biết tiếng trung, cách vận chuyển hàng về Việt Nam.
Do vậy có một phương pháp mua hàng tối ưu và đảm bảo an toàn dành cho mọi chủ shop, đại lý có nhu cầu nhập hàng số lượng lớn đó chính là sử dụng dịch vụ order hàng 1688 trọn gói của Nhập hàng Trung Quốc 365.

dich vu mua hang tren trang 1688

Chúng tôi có 5 năm kinh nghiệm trong việc order nhập, vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, phục vụ cho nhiều doanh nghiệp, khách hàng lớn nhỏ trên khắp cả nước. Do vậy, NHTQ 365 tự tin có thể đem đến những sản phẩm chất lượng với giá cả rẻ nhất hiện nay.

Tham khảo ngay: Cách mua hàng sỉ trên 1688 đảm bảo rẻ và tốt

– Dịch vụ mua hàng Taobao 1688 Tmall cực rẻ và nhanh chóng

Đảm bảo quy trình nhập hàng đúng chuẩn, đầy đủ yêu cầu của quý khách. Hỗ trợ tìm được nguồn hàng không chỉ chất lượng mà còn đảm bảo giá sỉ tận gốc, thao tác đóng gói chuyên nghiệp, vận chuyển nhanh chóng chỉ từ 3 – 7 ngày. Hơn nữa, an toàn và giá thành tiết kiệm là những cam kết, tiêu chí mà chúng tôi dành trọn cho khách hàng của mình.
Như vậy, qua bài viết này, NHTQ 365 đã chia sẻ một số kinh nghiệm mua hàng trên 1688 hữu ích mà bạn nên tham khảo. Hãy áp dụng những kinh nghiệm mua hàng này, chắc chắn bạn sẽ tìm được nguồn hàng tốt đấy. Để hiểu rõ hơn về các sản phẩm, quy trình order 1688 tiêu chuẩn, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua ☎ Hotline: 0967783698

CÔNG TY NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC

Fanpage: Fb/nhaphangtrungquoc365

Email: [email protected]

Địa chỉ: Số 28 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Website: https://nhaphangtrungquoc365.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *