Hướng dẫn cách order Taobao 1688 giá rẻ hơn nhiều

Ngày nay, nhu cầu ăn mặc đẹp nhưng phải bền và tiết kiệm chi phí đang ngày càng phổ biến. Các mặt hàng Quảng Châu luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ mua sắm đặc biệt là các shop kinh doanh online. 

Tuy nhiên, bạn gặp phải rào cản ngôn ngữ khi bắt đầu tìm kiếm và đặt hàng tại các trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc? Làm thế nào để tìm được nguồn hàng chất lượng nhưng chi phí phải chăng? Không cần biết tiếng Trung nhưng vẫn có thể order hàng taobao 1688 một cách dễ dàng? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

Hướng dẫn cách order Taobao, 1688 tại trang chủ trực tuyến

Order Taobao 1688 trực tuyến ngay tại trang chủ ngày càng được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, để đáp ứng được việc đặt hàng một cách dễ dàng, bạn phải đi kèm một số điều kiện như:

  • Thiết lập tài khoản trên trang chủ order taobao tmall 1688.
  • Tài khoản thanh toán trực tuyến phải liên kết với các ngân hàng nội địa Trung Quốc. Hoặc bạn có thể dùng thẻ Visa, MasterCard để thanh toán trực tuyến. Ở 1688, khâu thanh toán sẽ có phần phức tạp hơn taobao. Vì họ chỉ liên kết với các ngân hàng nội địa.
  • Đa phần các nhà cung cấp chỉ vận chuyển nội địa. Vì thế nên bạn cần có địa chỉ để nhận hàng tại đó. Nếu đăng ký vận chuyển quốc tế, chi phí vận chuyển phát sinh sẽ tăng đáng kể. 

order hàng trên taobao 1688

Dưới đây sẽ là quy trình cụ thể cách order taobao, 1688 

Bước 1: Thiết lập, đăng ký tài khoản thành viên 

Thông thường, bạn nên đăng ký tài khoản trên hệ thống của Alibaba. Với tài khoản  này bạn có thể sử dụng để order taobao tmall 1688 mà không cần phải riêng cho bất kỳ trang nào.

Lưu ý rằng bạn nên sử dụng số điện thoại thực để đăng ký. Vì trước khi hoàn tất đăng ký, họ sẽ gửi tin nhắn xác thực về điện thoại của bạn.

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm cần mua

Có ba cách phổ biến để có thể tìm kiếm sản phẩm trên trang taobao 1688. Đó là tìm kiếm bằng từ khóa – tìm bằng hình ảnh – tìm thông tin bằng danh mục. 

Nếu bạn dùng cách đầu tiên để tìm kiếm sản phẩm thì nên nhờ “Google Translate”. Vì đây sẽ là nơi dịch tên các sản phẩm từ tiếng Việt sang tiếng Trung để bạn dễ dàng tìm kiếm. 

Danh mục tìm kiếm được dùng đến khi bạn không nhớ tên hay chi tiết về sản phẩm. Tại đây, họ đã chia những nhóm sản phẩm vào từng danh mục cụ thể. Bạn chỉ cần chọn vào phần danh mục có sản phẩm mà mình quan tâm và muốn order. 

Còn với tìm kiếm bằng hình ảnh, bạn chỉ cần tải hình ảnh có sẵn lên và chờ. Hệ thống sẽ tiến hành “trả kết quả” là những mặt hàng, sản phẩm giống với hình ảnh của bạn. 

Bước 3: Lựa chọn shop chất lượng và uy tín

Dựa vào những bình luận thực tế hay những tổng số giao dịch, taobao 1688 sẽ cho bạn biết về chất lượng sản phẩm của từng shop. Bên cạnh đó, độ xếp hạng uy tín cũng là cách giúp bạn chọn được nhà cung cấp chất lượng. 

Khi khách hàng chấp nhận thanh toán thì shop sẽ có điểm. Điểm càng cao thì độ xếp hạng uy tín sẽ càng tăng lên. Thấp nhất sẽ là tim rồi đến kim cương. Sau đó sẽ là vương miện bạc và cao nhất là vương miện vàng.  Thông thường, bạn nên lựa chọn những shop có từ 3 kim cương trở lên. 

Bên cạnh đó, để kiểm tra chất lượng sản phẩm, bạn nên mua sản phẩm mẫu trước khi đặt hàng số lượng lớn. 

Lua chon shop taobao hay 1688 can phai uy tin

Bước 4: Tạo địa chỉ giao hàng

Tại bước này, bạn phải nhập địa chỉ giao hàng tại Trung Quốc và số tài khoản ngân hàng.  

Bước 5: Thanh toán giao dịch trên trang 

Sau khi order hàng taobao 1688, bạn có thể thanh toán trực tuyến bằng ba cách:

  • Thanh toán COD nội địa ( trả bằng tiền mặt)
  • Thanh toán thông qua các tài khoản có liên kết với ngân hàng nội địa Trung như Paypal, Alibaba.
  • Thanh toán trực tuyến bằng thẻ thanh toán quốc tế như Visa, MasterCard. 

Bước 6: Vận chuyển hàng hóa về Việt Nam 

Sau khi nhà cung cấp đã vận chuyển hàng đến địa chỉ nội địa, người nhận hàng hộ sẽ có trách nhiệm vận chuyển về Việt Nam. Tuy nhiên quá trình này dễ mất nhiều phí cũng như thất thoát sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Vì thế hãy đọc tiếp phần cuối của bài viết này để tìm ra cách giải quyết nhé. 

Nhập hàng Trung Quốc 365 – Đơn vị uy tín chuyên nhận order Taobao 1688

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi – Nhập hàng Trung Quốc 365 –  tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển trung gian. 

Tại Nhập hàng Trung Quốc 365, chúng tôi mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất được gói gọn trong một combo dịch vụ bao gồm:

– Có bảo hiểm đền bù tới 100% giá trị hàng hóa do mua sai hàng, mất hàng, vận chuyển bị hư hỏng do phía NHTQ 365 gây ra.

– Với lợi thế kho tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Lạng Sơn cùng với 3 kho lớn đặt tại Thẩm Quyến, Bằng Tường nên chúng tôi tự tin thời gian vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam nhanh chóng chỉ 5 – 8 ngày.

order phụ kiện trên 1688

– Với kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực đặt hàng Trung Quốc đảm bảo được thời gian hàng về cho khách.

– Đội ngũ nhân viên am hiểu tiếng Trung, am hiểu thị trường Trung Quốc xử lý linh động nhiều đơn hàng trong tháng

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tổng đài trực 24/7

– Mức cước phí order cũng như chi phí vận chuyển cho đơn hàng cực rẻ, nhập hàng số lượng lớn với mức cọc chỉ từ 30%

– Hỗ trợ thanh toán hộ bằng tệ, đổi tiền từ Việt sang Trung

– Ngoài ra NHTQ 365 còn hỗ trợ tìm nguồn hàng giá rẻ, mẫu mã độc lạ, thương lượng giá cả với chủ xưởng.

Chỉ với một cú điện thoại đến Nhập hàng Trung Quốc 365 , bạn đã có ngay một trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn chuyên nghiệp và chất lượng từ A đến Z. Vậy còn chần chờ gì mà không sử dụng ngay dịch vụ order tại Nhập hàng Trung Quốc 365? Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết và bảng báo giá một cách rõ ràng nhất.

Hotline: 0967 783 698

Email: [email protected]

Địa chỉ: Số 28 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Website: https://nhaphangtrungquoc365.com/

Fanpage: Fb/nhaphangtrungquoc365